6 mẫu phòng ngủ đẹp với các bộ chăn ga gối sang trọng

Lớn hay nhỏ, bất kỳ phòng ngủ nào cũng có thể trở thành một khu bảo tồn quý giá – và biến bạn thành một giấc mơ thoát ra không phải là một cuộc cải tổ trang trí lớn. Nếu bạn không biết làm thế nào để trang trí một phòng ngủ, bắt đầu bằng cách làm cho nó thoải mái. “Hãy chọn các vật đơn giản nhưng đặc biệt”, blogger phong cách sống Annie Anderson nói. “Đó là về đầu tư vào những điều quan trọng và có rất nhiều thứ.” (Blog của Anderson, Zevy Joy , là một yêu thích của Boll & Branch – và khi nó kết thúc, cảm giác là lẫn nhau !) Đây là một vài điều cần thiết của cô ấy.

Phòng ngủ đẹp với chăn ga gối sang trọng
Phòng ngủ đẹp với chăn ga gối sang trọng

>> Xem thêm: Các mẫu ghế đệm hơi sông hồng 

Tấm tốt

” Giường mềm, thoải mái là rất quan trọng”, Anderson nói. “Tôi không nghĩ rằng tôi thậm chí còn nhận ra nó cho đến khi chúng tôi nhận tờ Boll & Chi nhánh . Bạn thấy sự khác biệt; sau đó bạn cảm thấy thoải mái như thế nào. Và bạn ngủ ngon hơn! “

Một cái gì đó màu xanh lá cây

Anderson cho biết: “Cây hoa hay hoa mang lại cuộc sống và sáng lên một không gian, cho dù đó là màu sắc của bạn. Cô đề nghị thêm một bộ ba vào phòng ngủ của bạn: hai người nhỏ hơn để đi trên bàn cạnh giường ngủ, một tủ quần áo, hoặc một khay, sau đó một cái gì đó quy mô lớn hơn có thể ngồi trên sàn nhà. Cô nói: “Những con số kỳ lạ là hữu cơ hơn. “Điều này mang lại cho nhìn ra khỏi sự liên kết một cách tốt đẹp.”

Chăn ga gối mùa đông cho giường ấm áp
Chăn ga gối mùa đông cho giường ấm áp

> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu đệm nước chống loét cao cấp

Một hỗn hợp của ánh sáng

“Ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương, nơi tôi sinh sống, lúc nào cũng tối,” Anderson nói, cười. “Vì vậy ánh sáng là điều quan trọng đối với tôi!” Cô ấy tạo ra bầu không khí bằng cách kết hợp các mảng khác nhau của phong cách và quy mô: ví dụ như treo một đèn chùm treo lên với đèn ngủ cạnh giường ấm cúng. Dù bạn chọn gì, “các tính năng có thể nhạt là điều quan trọng để làm giảm sự khắc nghiệt.”

Khay phục vụ

Anderson nói: “Thật là tuyệt vời khi cung cấp cho khách hàng cà phê hoặc trà, nhưng bạn cũng có thể làm điều này cho bản thân mình: Cốc cà phê trên giường, và đặt sách của bạn lên khay. Khay này cũng có hai nhiệm vụ như một mảnh trang trí: “Khi bạn không sử dụng nó, bạn có thể đặt hoa trên đó.”  

Phòng ngủ đẹp cho gia đình
Phòng ngủ đẹp cho gia đình

> Điều bạn nên biết: cách bố trí phòng ngủ hẹp

Hương thơm thư giãn

“Chúng tôi là những người hâm mộ nến lớn trong nhà tôi. Thật tuyệt khi có không gian của bạn thơm ngon, “Anderson nói. “Nó thực sự giúp bạn thư giãn – và đôi khi một mùi hương nhất định có thể đưa bạn đến những nơi hoài cổ đó.” Những lựa chọn hàng đầu của cô: Lavender (“Tôi nghĩ đó là một trong những điều phổ quát”) và gỗ trầm hương. “Tôi thích thay đổi mùi hương theo mùa”, cô nói, “trở nên chua cay hơn vào mùa hè, hoặc có những thứ ngửi thấy như cây thông cho Giáng sinh.”

Một liên lạc cá nhân

“Trên bàn cạnh giường ngủ, tôi có vài thứ đặc biệt”, Anderson nói. “Có một món ăn mà tôi nhận được như một món quà cưới, giữ nhẫn của tôi vào ban đêm, cùng với một vài cuốn sách cũ thuộc về ông bà của tôi. Và, tất nhiên, một bức tranh của tôi kiddos! 

Leave a comment