4 biện pháp giải quyết giấc ngủ hàng ngày tốt hơn

Năm mới mang lại cho nó một sạch slate, và cho nhiều người trong chúng ta, nghị quyết để làm việc nhiều hơn, ăn khỏe mạnh và đi trước trong sự nghiệp của bạn. Bất kể mục đích của bạn cho năm 2018, bạn nên thêm 7 tiếng một giờ để ngủ vào danh sách việc phải làm của năm mới, bởi vì công ty cá hồng hồng biết rằng đầu tư vào phần còn lại của bạn sẽ giúp bạn đạt được bất kỳ năm mới nào mục tiêu.

Luôn ngủ dưới tinh thần thoải mái

Nhận thấy một cầu chì ngắn gần đây? Thói quen ngủ của bạn có thể là do lỗi. Các nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ mất một đêm ngủ không đủ để khiến người ta trở nên cáu kỉnh và ít có khả năng hưởng thụ những điều tích cực trong cuộc sống. Và, không có bí mật là tâm trạng của bạn ảnh hưởng đến từng phần cuộc đời, từ mối quan hệ của bạn đến các thói quen tự chăm sóc bản thân – ngay cả khả năng tập thể dục của bạn. 

Luôn ngủ dưới tinh thần thoải mái
Luôn ngủ dưới tinh thần thoải mái

Điều chỉnh công việc để có giấc ngủ hợp lý

Cảm thấy đằng sau tại nơi làm việc? Đủ giấc ngủ có thể giúp bạn bắt kịp. Không chỉ số tiền ngủ bạn có ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, nó cũng có một tác động xấu đến sự rõ ràng và năng suất của bạn trong suốt cả ngày. Trên thực tế, một nghiên cứu từ cho thấy rằng thiếu ngủ sẽ làm giảm chi phí sản xuất hàng năm là Mỹ. Nếu bạn đang có kế hoạch để có được khuyến mãi trong năm nay, có thể là thời gian để đầu tư vào phần còn lại của bạn.

Điều chỉnh công việc để có giấc ngủ hợp lý
Điều chỉnh công việc để có giấc ngủ hợp lý

>>>>>3 lý do khiến bạn gặp rắc rối trong giấc ngủ

Bố trí phòng ngủ khoa học

Tìm đài phun nước của thanh niên? Nhìn xa hơn phòng ngủ. Các nghiên cứu cho thấy thiếu ngủ ở trẻ em có thể dẫn đến sự rút ngắn trong nhiễm sắc thể của chúng. Nếu không đi quá sâu vào các chi tiết khoa học, rút ngắn theo độ tuổi, và nghiên cứu cho thấy rằng bạn càng ngủ ít thì các telomere nhanh hơn sẽ rút ngắn. Vì vậy, thay vì đầu tư vào một loại kem ban đêm đắt tiền khác, hãy cân nhắc đầu tư thêm một vài giờ mỗi đêm và so sánh kết quả.

Bố trí phòng ngủ khoa học
Bố trí phòng ngủ khoa học

Tập thể dục thể thao trước khi ngủ

Thật dễ dàng để có được hung lên trên tầm quan trọng của tập thể dục và bỏ bê sức khỏe giấc ngủ của bạn, nhưng chúng tôi biết rằng đầu tư vào phần còn lại của bạn là chìa khóa để duy trì thói quen tập thể dục thành công. Những người ngủ 6 đến 8 tiếng mỗi đêm thường tập thể dục nhiều lần trong một tuần so với những người không ngủ được. Bạn lo lắng về độ phân giải của bạn sớm? Đừng bực bội – theo dõi thử thách của tổ chức đệm sông  hồng   Bạn không thể sửa những bài viết của bạn.

Leave a comment