3 lý do khiến bạn gặp rắc rối trong giấc ngủ?

Bạn có gặp khó khăn khi phải ngủ 7-8 tiếng đồng hồ? Bạn đã nhìn vào tất cả những điều hiển nhiên có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn – bệnh tình, những người hàng xóm ồn ào, những giờ làm việc thất thường – và dường như không thể hiểu được điều gì đang khiến bạn ngủ ban đêm?

Tất cả chúng ta đều biết rằng giấc ngủ là điều thiết yếu cho sức khoẻ tổng thể của chúng ta và có thể làm bạn bực bội vì thường xuyên không ngủ đủ mà không biết lý do rõ ràng. Nhóm của đệm bông ép hanvico của chúng tôi muốn cung cấp một vài ý tưởng về một số điều bất ngờ có thể khiến bạn không ngủ được.

 

Bạn tình của bạn có ngáy không? Nghiên cứu cho thấy 40% nam thanh niên trưởng thành và 24% phụ nữ trưởng thành thường xuyên bị ám ảnh. Nếu vậy, hãy đầu tư vào một đôi tai cắm. Cách tốt nhất để kiểm tra xem đây là nguồn gốc của những đêm không ngủ của bạn là ngủ trong phòng khách trong vài đêm để xem bạn có thể ngủ ngon hơn không.

Đối tác của bạn có ở lại muộn hơn bạn không? Nếu người bạn đời của bạn là một con cú đêm luôn nhấn mạnh vào việc xem truyền hình hay đọc trên giường, hãy đầu tư vào mặt nạ ngủ. Ngay cả khi bạn thường ngủ trước người bạn đời, màn hình sáng của TV hoặc độ sáng của đèn đọc sách của họ có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn mà bạn không hề ý thức về nó. Nếu mặt nạ ngủ không giúp ích, hãy yêu cầu bạn tình của bạn hoàn thành cuốn sách hoặc trình chiếu trước khi leo lên giường.

Người bạn đời của bạn có thể di chuyển qua đêm không? Nếu bạn tình của bạn đang di chuyển rất nhiều trong giấc ngủ của họ, điều đó có thể dễ dàng gây ra rắc rối cho bạn khi ở trong một chu kỳ ngủ ngon lành. Cân nhắc nâng cấp lên một chiếc giường cỡ lớn hơn để mọi người có thể có nhiều chỗ để nghỉ ngơi mà họ cần.

Sự căng thẳng trước khi ngủ

Khi bạn lo lắng hoặc căng thẳng, đầu óc của bạn có thể tiếp tục quay ngay cả khi cơ thể bạn cạn kiệt. Một nghiên cứu mới đây của công ty nghiên cứu cho thấy có ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Nó không hữu hình, giống như một chiếc đệm không đều hoặc một người bạn ngáy, nhưng căng thẳng bạn mang theo suốt cả ngày có thể theo bạn đi ngủ vào ban đêm. Trong trạng thái căng thẳng, não của bạn có một thời gian khó khăn để thư giãn, và các hoóc môn stress được biết đến làm gián đoạn chu kỳ giấc ngủ bình thường của bạn.

Nếu bạn nghĩ rằng căng thẳng có thể là một yếu tố trong chất lượng giấc ngủ của bạn, điều quan trọng là cố gắng thực hiện các bước để giải nén. Nó đôi khi giúp để viết những lo lắng của ngày trong một tạp chí hoặc làm một cái gì đó sáng tạo như viết thơ hoặc vẽ. Vấn đề là để có được nó ra và cho phép mình không lo lắng về nó cho đến ngày hôm sau.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét thử yoga hoặc thiền định. Tuy nhiên, bạn chọn để đối phó với căng thẳng, hãy nhìn vào nguyên nhân gốc rễ để xem những gì bạn có thể loại bỏ. Để biết thêm về cách giữ căng thẳng trong phòng ngủ của bạn, hãy kiểm tra bài viết này trên hàng ngày.

Thói quen ngủ hàng ngày của bạn

Có lẽ đối tác của bạn không phải là người ở lại cả đêm. Khi bạn lên giường sẵn sàng để báo lại, bạn có đọc, xem TV hoặc cuộn qua nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của bạn không? Mặc dù những điều này là tốt đẹp để làm trong ngày, họ thực sự không nên được thực hiện trên giường. Bạn cần phải cho phép bộ não xác định giường như một nơi để ngủ, và khi bạn đang ở trên giường đăng ảnh từ kỳ nghỉ cuối cùng của mình, bạn sẽ tự gửi cho mình những thông điệp hỗn hợp về “giường ngủ”.

Việc thiết lập một thói quen đi ngủ cũng có thể chuẩn bị tâm trí của bạn cho giấc ngủ. Chúng tôi làm việc đó với trẻ em – ăn vặt, tắm, câu chuyện, giường. Người lớn cũng được hưởng lợi từ một thói quen thường xuyên. Cơ thể của bạn sẽ nhận ra các tín hiệu rằng đó là thời gian để gió xuống. Các mẹo bổ sung để khắc phục các yếu tố ngủ phá hoại là cắt bỏ caffein vào buổi trưa, bởi vì phải mất một vài người để đốt nó, và tránh tập thể dục trong vòng ba giờ trước khi đi ngủ.

Khi bạn tìm kiếm những gì có thể cản trở giấc ngủ của bạn, đừng quên cân nhắc đến một trong những yếu tố quan trọng nhất trong chất lượng giấc ngủ của bạn: đệm sông hồng. Có nhiều lý do khiến đệm bạn đang ngủ có thể là chỗ ngủ sai cho bạn. Không biết bắt đầu từ đâu? Ghé thăm một trong những địa điểm đệm của chúng tôi và tìm thấy đệm hoàn hảo cho bạn và nhu cầu ngủ của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập trang: https://vietbao4uonline.wordpress.com/

One comment

Leave a comment